Það er mikilvægt að þvo sér reglulega um hendurnar.
Nýjar COVID reglur sem gilda frá 8. febrúar:
-
Fáir eru smitaðir af COVID á Íslandi.
-
Þess vegna er hægt að slaka aðeins á reglum í samfélaginu. Við þurfum öll að hjálpast að og gæta okkar.
-
Það mega ekki fleiri en 20 manns hittast. Það gildir ekki um börn fædd árið 2005 og yngri.
-
Við þurfum að hafa 2 metra fjarlægð á milli okkar og annarra. Ef við getum það ekki þarf að vera með grímu.
-
2 metrar eru eins og 2 stórir hundar í röð eða 1 bíll
eða 
-
Börn fædd árið 2005 og yngri þurfa ekki að vera með grímu.
-
Ef þú hefur fengið COVID-19 eða getur ekki verið með grímu vegna heilsu eða fötlunar þarftu þess ekki. En allir sem geta eiga að vera með grímu.
Skemmtun
-
Skemmistaðir, krár og spilasalir / spilakassar mega opna aftur en ekki lengur en til 10 um kvöld.
-
Listir, sýningar og söfn: 150 mega koma.
-
Viðburðir hjá trúfélögum og lífsskoðunar-félögum, t.d. jarðarfarir: 150 mega koma.
-
Heilsurækt og líkamsrækt: klefar eru aftur opnir og æfingar í tækjasal leyfðar, líka hópæfingar.
Sjá frétt stjórnvalda hér.